“Kỹ năng xây dựng nội dung bán hàng và tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội” tại Viettel Đà Nẵng

Bán hàng và tìm kiếm khách hàng trên các mạng xã hội là một xu thế tất yếu dưới sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và sự thay đổi thói quen mua bán của người dân. Do đó, doanh nghiệp nào cũng cần giúp nhân viên nâng cao năng lực này.

Nhưng làm thế nào để xây dựng nội dung bán hàng thu hút và tìm kiếm đối tượng mua hàng tiềm năng?

Giảng viên cao cấp – Chuyên gia Nguyễn Phan Anh từ Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn phát triển doanh nghiệp LCT sẽ hỗ trợ các nhân viên kinh doanh thực hiện điều này.

Trong ngày từ 29-30/09/2024, LCT hợp tác cùng Viettel Đà Nẵng tổ chức khóa học “Kỹ năng xây dựng nội dung bán hàng và tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội” dành cho tất cả nhân viên kinh doanh, cá nhân kinh doanh, hộ kinh doanh đang làm việc tại các huyện thành của Viettel Đà Nẵng.

Chương trình được tổ chức thành công với sự tham gia của 200 học viên là nhân viên kinh doanh của Viettel Đà Nẵng, được chia thành 2 lớp học trong 2 ngày.

Qua khóa học, các học viên đạt được mục tiêu:

  • Biết cách sử dụng các ứng dụng công nghệ hiện đại để xây dựng nội dung, hình ảnh, video, bài viết… bán hàng Online thu hút
  • Sử dụng các mạng xã hội phổ biến hiện nay như TikTok, Zalo, Facebook để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thu hút khách hàng hiệu quả.
  • Xây dựng tư duy bán hàng và xây dựng nội dung bán hàng tích cực trong thời đại số.Các anh chị học viên đã trải qua 2 ngày học vui vẻ với mức độ hài lòng đạt 9.5/10 điểm.

Dưới đây là một số hình ảnh của khóa học:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline:0967 92 56 56
Nhắn tin Facebook Zalo: 0967 92 56 56 Bản đồ